Thông Tin Liên Hệ

Tìm kiếm

Thống kế truy cập

Hiện có 1 khách trực tuyến
Lượt truy cập: 1555

Hình ảnh

Giới Thiệu

 CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI NÔNG SẢN THỰC PHẨM NÔNG THÔN

RURAL FOOD AGRICULTURAL TRADING AND SERVICE CONSULTANCY JOINT STOCK COMPANY

 

   Website: http://ruralfood.vn;

   Email: ruralfood@gmail.com;

   ĐT: 0987 330886; / Fax: 84 4 37 83 46 53

  Trụ sở giao dịch: Nhà số 1, ngõ 186, Trần Duy Hưng, p.Trung Hòa, Cầu Giấy, TP Hà Nội

1. Lời tựa:

Công ty CP Tư vấn dịch vụ và thương mại nông sản thực phẩm nông thôn, được thành lập bởi các chuyên gia nghiên cứu trẻ, năng động với nhiều chuyên môn khác nhau.

Tên viết tắt của công ty là: RURAL FOOD.JSC, tên thương mại là Rural food

Đây là công ty hàng đầu tiên tại Việt Nam chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn về thương mại; kinh doanh nông sản thực phẩm có nguồn gốc xuất xứ cụ thể từ hộ, nhóm hộ sản xuất; các sản phẩm đặc sản theo vùng miền; các sản phẩm được sản xuất theo qui trình kỹ thuật tập thể từ các tổ chức nông dân theo hướng hữu cơ và an toàn.

Bên cạnh đó Rural food  còn là cầu nối giữa các nhà khoa học, chuyên gia tư vấn, các doanh nghiệp, công ty, các nhà hàng, siêu thị lớn với người sản xuất, đặc biệt là người nghèo vùng trung du miền núi, vùng sâu vùng xa và hải đảo. Với sự cộng tác cung cấp nguồn chuyên gia, giảng viên có kinh nghiệm của các Viện nghiên cứu, các trường đại học, các Trung tâm và các tổ chức dự án sẽ góp phần mang lại thành công cho công ty.

Rural food  mong muốn được góp sức cùng cả nước hỗ trợ phát triển nông nghiệp nông thôn Việt Nam.

Rural food  có chuỗi các cửa hàng liên kết để cung ứng thực phẩm hướng hữu cơ, thực phẩm an toàn sức khỏe cho mọi nhà tại Hà Nội và một số thành phố lớn trong cả nước.

Chuyên gia của Rural food  được đào tạo cơ bản tại các trường đại học chuyên môn hóa cao tại Việt Nam, Pháp, Mỹ và Úc...

 2. Nội dung hoạt động của công ty:

 -Rural food chuyên kinh doanh nông lâm thủy hải sản thực phẩm hướng hữu cơ và an toàn cho sức khẻo cộng đồng; với hình thức bán buôn (bán sỉ) và bán lẻ cho hệ thống các khách sạn, nhà hàng cao cấp; các siêu thị lớn tại Hà Nội và các thành phố lân cận.

-Rural food  liên kết với các tỉnh, dự án, doanh nghiệp bạn để phát triển vùng nguyên liệu thông qua việc xây dựng các tổ chức nông dân như: Nhóm sở thích, tổ hợp tác, Hợp tác xã, hội, hiệp hội để ổn định chất lượng và số lượng sản phẩm phục vụ người tiêu dùng

-Rural food  chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn phát triển trong lĩnh vực nông nghiệp và nông thôn; phát triển các sản phẩm nông lâm thủy hải sản theo hướng tiếp cận ngành hàng/chuỗi giá trị

-Rural food  hỗ trợ các địa phương xây dựng thương hiệu cho các sản phẩm: nhãn hiệu chất lượng, nhãn hiệu tập thể, bảo hộ chỉ dẫn địa lý...

- Rural food  chuyên cung cấp các dịch vụ ngắn hạn như:

 + Đánh giá nhu cầu đào tạo tại các cấp đặc biệt là nhu cầu của người dân;

+ Đào tạo cho các tiểu giáo viên (Tập huấn cho tập huấn viên -TOT);

+ Đào tạo phương pháp thành lập các tổ chức nông dân (Nhóm , tổ, HTX, hội, hiệp hội) và các loại hình doanh nghiệp.

+ Đào tạo phương pháp lập kế hoạch phát triển thôn bản, xã;

+ Đào tạo phương pháp phân tích chuỗi giá trị (ngành hàng)

+ Đào tạo phương pháp viết dự án, quản lý dự án

+ Đào tạo phương pháp đánh giá dự án, giữa kỳ và cuối kỳ

+ Đào tạo nguồn nhân lực làm giám đốc, quản trị, quản lý điều hành công ty

 - Rural food  Cung cấp các dịch vụ tư vấn:

 + Đánh giá và phân tích Hệ thống nông nghiệp, hệ thống chăn nuôi - thú y; trồng trọt, thủy sản

+ Thiết kế và Qui hoạch phát triển nông nghiệp và nông thôn phục vụ cho xây dựng chiến lược phát triển kinh tế xã hội các cấp (xã, huyện, tỉnh, vùng).

            + Nghiên cứu về xã hội học tại các vùng miền nông thôn Việt Nam, chuyên sâu về hoạt động sản xuất, văn hóa của các dân tộc vùng núi phía Bắc Việt Nam (Tày, Nùng, Mông, Dao...).

                        + Nghiên cứu và tư vấn phát triển các chuỗi giá trị - Khả năng kết nối giữa những người sản xuất nhỏ lẻ với thị trường (công ty, siêu thị, nhà hàng, khách sạn…).

            + Xây dựng nhãn hiệu, thương hiệu và chỉ dẫn địa lý cho các sản phẩm

+ Viết dự án, đánh giá giữa kỳ và cuối kỳ

+ Đánh giá tác động của dự án

+ Phân tích, xác định nhu cầu của cộng đồng

+ Xây dựng các mô hình tổ chức nông dân liên kết với thị trường

+ Biên soạn tài liệu về các nội dung liên quan tới từng dự án, chương trình cụ thể, theo yêu cầu cụ thể của đối tác.

 

Tin khác

Video sản phẩm nông sản

Sản Bán Chạy

Đối Tác